Chat hỗ trợ
Chat ngay

TOP 3 sản phẩm Fucoidan hỗ trợ điều trị ung thư mà bạn nên biết

Hiện nay trên thị trường dược phẩm có rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư, từ sản phẩm trong nước đến những sản phẩm nhập khẩu. Và cùng 1 sản phẩm các đơn vị bán lẻ cũng có giá bán chênh lệnh nhau rất nhiều. Vậy làm thế nào để người ung thư có thể mua được sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý nhất, hãy cùng tichchu.com tìm hiểu về các sản phẩm điều trị ung thư này nhé.

Những phẩm phẩm hỗ trợ điều trị ung thư tốt nhất hiện nay thì phải kể đến những dòng sản phẩm điều trị ung thư đến từ nhật bản, các nước châu âu và Hàn Quốc, đây là những quốc gia có nền công nghệ dược phẩm phát triển bậc nhất thế giới. Ngoài ra cũng có thể nhắc đến đất nước Cu Ba có sự phát triển nhanh trong những năm gần đây.

Để đánh giá sản phẩm nào tốt và hợp lý với bệnh nhân ung thư thì phải biết là sản phẩm đó được bào chế từ những gì, giá thành như thế nào? Theo đánh giá của nhiều chuyên gia hàng đầu và sản phẩm được tập thể y bác sĩ tin cậy, thì 3 sản phẩm sau đây được đánh giá cao tại Việt Nam

1. VIÊN UỐNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ NATURE MEDIC FUCOIDAN 3-PLUS CỦA NHẬT BẢN

Là sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư và bệnh gan được người dân tin tưởng tuyệt đối Fucoidan 3-Plus không chỉ được lưu hành tại Nhật Bản và Mỹ mà sản phẩm cũng được các nước châu âu, Hàn Quốc và hầu hết các quốc gia phát triển cấp giấy phép lưu hành sản phẩm

*) Thành phần của Fucoidan 3-Plus

Sản phẩm Fucoidan 3-Plus được triết xuất từ 3 loại tảo nâu Mozuku, Mekabu và fucus Fucoidan cùng với nấm Agaricus được hãng dược phẩm của Nhật Bản sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. FUCOIDAN 3 PLUS là sản phẩm đầu tay của bệnh nhân ung thư, kéo dài thời gian sống cho người bị ung thư giai đoạn cuối.

*) Tác dụng của Fucoidan 3 Plus

Hỗ trợ điều trị ung thư hữu hiệu và tăng cường đề kháng, nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọKích thích và thúc đẩy quá trình tự chết (apoptosis) của các tế bào ung thư.Tăng cường hệ thống miễn dịch cho toàn bộ cơ thể, chống hình thành u bướu, chống oxy hóa, ngăn cản và ức chế sự tạo lập các mạch máu mới, từ đó cắt đi nguồn cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào ung thư.Làm giảm tác dụng phụ của hóa, xạ trị giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.Làm giảm sự hình thành huyết khốiNgăn chặn tổn thương trên gan, cải thiện khả năng chuyển hóa, hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể.Đặc biệt, qua nghiên cứu nhận thấy Fucoidan Vua tuyệt đối an toàn với sức khỏe, không gây tác dụng phụ.Bệnh nhân đang trong quá trình điều trị ung thư hay cần hỗ trợ điều trị , kết hợp với các phương pháp điều trị khácNgười muốn phòng chống bệnh ung thư, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.Sản phẩm phù hợp với người trưởng thành muốn bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể, duy trì sức khỏe và độ dẻo dai.

Fucoidan 3-Plus là sản phẩm triết xuất từ 3 loại Fucoidan của Nhật Bản đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành

*) Liều dùng Fucoidan 3 Plus

NatureMedic® Fucoidan 3-Plus được đề nghị dùng hàng ngày trước các bữa ăn sáng và tối:

Liều điều trị hoặc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, bệnh xơ gan, viêm gan: dùng 8 viên/ngày. Ngày 2 lần, mỗi lần 4 viênLiều phòng ngữa bệnh ung thư, bệnh xơ gan, viêm gan: dùng 4 viên/ngày. Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên

*) Fucoidan 3 Plus giá bao nhiêu?

Sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư Fucoidan -3plus được đóng gói 160 viên nang/1 lọ hiện có giá bán lẻ là 7.200.000 VNĐVui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng phù hợp nhất

2. SẢN PHẨM FUCOIDAN 3-PLUS DẠNG NƯỚC NHẬT BẢN

Fucoidan 3 Plus Dạng Nước nhập khẩu chính hãng, Mỗi hộp lớn gồm 5 hộp nhỏ bên trong, mỗi hộp nhỏ có 10 gói.

*) Thành phần của Fucoidan 3 Plus dạng nước

  • Mozuku Fucoidan: Lượng Fucoidan tinh khiết cao đã được chiết xuất từ tảo Mozuku tươi đã được thu hoạch ở những vùng biển ở Okinawa sạch và đẹp của Nhật Bản (lượng Fucoidan cô đặc khoảng 85%).

  • Mekabu Fucoidan: Fucoidan đã được chứng nhận hữu cơ từ Úc và được chiết xuất từ những mầm của tảo biển nâu Wakame. Nó chứa Fucoidan tinh khiết cao không nhiễm các chất phóng xạ và các kim loại nặng (lượng Fucoidan cô đặc khoảng 85%).

  • Fucus Fucoidan: Fucoidan đã đạt các chứng nhận hữu cơ và được chiết xuất từ tảo Bladder Wrack (hay tảo Fucus vesiculosus) ở Đại Tây Dương mà được xem là đại dương trong lành nhất trên thế giới (lượng Fucoidan cô đặc khoảng 85%).

  • Chiết xuất nấm Agaricus Blazei nổi tiếng bởi chứa hàm lượng cao các phân tử beta-glucan và việc kích thích cho các tế bào miễn dịch hoạt động.

  • Men bia: Giúp thúc đẩy tích cực môi trường trong ruột khỏe mạnh và miễn nhiễm.

  • Các loại Vitamin thiết yếu: A, C, D, E, B2, B6

*) Tác dụng của Fucoidan 3 Plus dạng nước

  • Hỗ trợ điều trị ung thư hữu hiệu và tăng cường đề kháng, nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ

  • Kích thích và thúc đẩy quá trình tự chết (apoptosis) của các tế bào ung thư.

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch cho toàn bộ cơ thể, chống hình thành u bướu, chống oxy hóa, ngăn cản và ức chế sự tạo lập các mạch máu mới, từ đó cắt đi nguồn cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào ung thư.

  • Làm giảm tác dụng phụ của hóa, xạ trị giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

  • Làm giảm sự hình thành huyết khối

  • Ngăn chặn tổn thương trên gan, cải thiện khả năng chuyển hóa, hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể.

  • Đặc biệt, qua nghiên cứu nhận thấy Fucoidan Vua tuyệt đối an toàn với sức khỏe, không gây tác dụng phụ.

  • Bệnh nhân đang trong quá trình điều trị ung thư hay cần hỗ trợ điều trị , kết hợp với các phương pháp điều trị khác

  • Người muốn phòng chống bệnh ung thư, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

  • Sản phẩm phù hợp với người trưởng thành muốn bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể, duy trì sức khỏe và độ dẻo dai.

*) Những ai nên dùng Fucoidan 3 Plus dạng nước

Các thành phần trong Fucoidan 3-Plus mang đến nhiều lợi ích dinh dưỡng. Hỗ trợ cho Sức khỏe của bạn  và hỗ trợ Chất lượng cuộc sống của bạn được tốt hơn. Nó được khuyên dùng cho bất kì ai có quan tâm đến cải thiện hoặc duy trì sức khỏe và niềm vui cuộc sống.

Đặc biệt sản phẩm được khuyên dùng cho những người:

  • Bệnh nhân ung thư đang chuẩn bị hoá trị, xạ trị, truyền hoá chất

  • Bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn, đặc biệt là bệnh nhân ung thư vòng họng, các bệnh nhân ung thư không ăn uống được bình thường

  • Bệnh nhân ung thư trước và sau phẫu thuật khối u ác tính

  • Người bị bệnh gan: ung thư gan, xơ gan, viêm gan, chức năng gan kém

  • Người có sức đề kháng yếu, người hay bị ốm đau

  • Người sống trong môi trường độc hại, người có người nhà từng bị ung thư (yếu tố ung thư di truyền từ mẹ sang con)

  • Riêng với trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú, sẽ có những đề nghị riêng.

*) Hướng dẫn sử dụng Fucoidan 3 Plus dạng nước

Liều dùng:

Fucoidan 3-Plus được đề nghị dùng hàng ngày trước các bữa ăn.

Ngày dùng 1 gói, dùng liên tục từ 3-6 tháng

Cách dùng:

Cách dọc theo đường chấm kẻ ngay phía trên của gói rồi đổ ra muỗng hoặc uống trực tiếp từ gói

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng khi bạn chưa thực sự hiểu về sản phẩm, chúng tôi sãn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mặc của bạn. Đừng gần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi!

Fucoidan 3 Plus - hỗ trợ điều trị ung thư, tăng sức đề kháng, Hộp 160 viên

*) Fucoidan 3 Plus dạng nước có tác dụng phụ không?

  • Vì Nguồn nguyên liệu chiết xuất nên Fucoidan được thu hoạch từ những vùng biển sạch và hoang sơ nên những thành phần được chứa trong Fucoidan 3-Plus không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

  • Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng khi bị dị ứng với nấm và tảo biển.

*) Fucoidan 3 Plus dạng nước giá bao nhiêu?

Hộp 50 gói, mỗi gói 15ml có giá bán lẻ là 19.200.000 VNĐ. Hiện chúng tôi đang có chương trình khuyến mại, cụ thể như sau:

  • Mua 1 hộp 50 gói: giá 19.200.000 VNĐ/1 hộp

  • Mua 2-3 hộp 50 gói: giá 18.500.000 VNĐ/1 hộp

  • Mua 4 hộp 50 gói: giá 18.000.000 VNĐ/1 hộp

Lưu ý:

  • Chương trình không áp dụng đối với khách hàng là đại lý

  • Không áp dụng với nhân viên của cửa hàng

3. VIÊN UỐNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ NANO FUCOIDAN - VIỆT NAM

Hoạt chất Fucoidan ngày nay đã xuất hiện thế hệ dạng bào chế ưu việt – Nano Fucoidan. Nhờ vào ứng dụng công nghệ Nano hóa hiện đại với các ưu điểm vượt trội, Nano Fucoidan phát huy công dụng  phòng và hỗ trợ điều trị ung thư có hiệu quả gấp hàng chục lần so với hoạt chất Fucoidan truyền thống. Đây là bước ngoặt đánh dấu sự kết hợp tinh hoa của Y học hiện đại và Y học cổ truyền.

Ung thư – bản án tử hình ám ảnh nhân loại

  • Theo thống kê của GLOBOCAN năm 2020, tỷ lệ mắc và tử vong do ung thư trên toàn thế giới đang có xu hướng gia tăng tại Việt Nam, ước tính có 182.563 ca mắc mới và 122.690 ca tử vong do ung thư. Cứ 100.000 người thì có 159 người chẩn đoán mắc mới ung thư và 106 người tử vong do ung thư. Đặc biệt đáng lo ngại chính là tình trạng ung thư có xu hướng ngày càng trẻ hóa.

  • Các liệu pháp điều trị ung thư của Tây y hiện đại như hóa trị, xạ trị được xem là giải pháp “tuyên chiến” hiệu quả với tế bào ung thư nhưng đều gây ra tác dụng phụ với cơ thể. Trong khi đó, bệnh nhân ung thư thường có sức đề kháng và hệ miễn dịch kém, hạn chế hấp thu dinh dưỡng lại phải chịu tác động của hóa chất từ phác đồ điều trị sẽ dễ suy kiệt.

  • Ngược lại, các dược chất tự nhiên Đông y cũng có hiệu quả trong hỗ trợ điều trị ung thư, có nguồn gốc thiên nhiên, ít hoặc không gây hại cho người bệnh, nhưng hoạt chất thấm vào mạch máu kém, khó phát huy dược tính nên hiệu quả sử dụng chậm và yếu.

  • Việc ứng dụng ông nghệ Nano chính là hướng giải quyết tối ưu, kế thừa những ưu việt và hỗ trợ nhau khắc phục nhược điểm của hai nền y học.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Nano Fucoidan – “Bình minh mới” cho bệnh nhân ung thư

*) Thành phần:

  • Nano Fucoidan (290 mg): Fucoidan là hoạt chất có nguồn gốc từ rong biển nâu như Mozuku, Mekabu và Kombu…được biết đến với công dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ phòng và điều trị nhiều loại ung thư.

  • Khi Fucoidan hấp thu vào cơ thể, chúng tạo thành một màng bao bọc lấy tế bào ung thư ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới xung quanh tế bào này. Đồng nghĩa với điều đó, Fucoidan đã cắt nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, khi đó các tế bào ung thư sẽ bị không thể phát triển do không được cung cấp năng lượng. Vì thế, chúng không thể di căn tới các vị trí khác.

  • Đồng thời Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbohydrat giúp cho cơ thể chúng ta được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào, ngăn chặn hiện tượng suy kiệt do các biện pháp can thiệp ung thư giúp bệnh nhân có sức khỏe tốt hơn để đáp ứng các phác đồ điều trị.

  • Nhược điểm duy nhất của Fucoidan là cấu trúc polyme cồng kềnh không thân thiện với bề mặt tế bào nên rất khó hấp thu qua màng ruột để vào trong máu. Do vậy hiệu quả điều trị  chậm và thấp.

*) Ưu điểm ứng dụng công nghệ Nano

  • Nano Fucoidan được xem là vũ khí hiệu quả nhất trong phòng chống ung thư. Với công nghệ nano hóa, Nano Fucoidan có cấu trúc hình cầu, bề mặt thân thiện với màng tế bào và có kích thước nhỏ (100 – 200 nm) nên dễ dàng thấm qua màng ruột vào máu gấp 20-30 lần Fucoidan bình thường.

  • Hơn thế, Nano Fucoidan trong mạch máu di chuyển chỉ hướng trúng tới đích là các mô ung thư do kích thước kẽ màng ở mô ung thư lớn (400 – 700 nm) mà không tới các mô lành do kẽ màng hẹp (2-3 nm).

  • Các tiểu phân nano chứa thuốc với kích thước rất nhỏ có thể thoát khỏi quá trình đào thải trong cơ thể, nâng cao thời gian lưu thông của thuốc trong hệ tuần hoàn, giúp tăng hiệu lực của thuốc.

  • Chính vì thế trong phòng và hỗ trợ điều trị ung thư, Nano Fucoidan có kết quả nhanh và cao hơn Fucoidan không nano hóa lên tới hàng chục lần. 

*) Công dụng của Nano Fucoidan Việt Nam

  • Phòng và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh ung thư.

  • Hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng và khả năng chịu đựng của cơ thể trước các tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.

  • Giúp hạn chế tác hại của quá trình oxy hóa, hạn chế sự ảnh hưởng của hóa chất từ hóa trị, xạ trị.

  • Tăng cường hệ miễn dịch và hạn chế suy kiệt vì hóa trị, xạ trị ung thư.

*) Đối tượng sử dụng viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Nano Fucoidan Việt Nam

  • Bệnh nhân ung thư đang áp dụng các phác đồ điều trị.

  • Người có sức đề kháng kém.

  • Người tiếp xúc với các yếu tố gây oxy hóa do hóa chất, tia xạ gây giảm sức đề kháng. 

*) Liều dùng

  • Uống 2 – 3 viên/lần, ngày uống từ 2 – 3 lần

  • Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn một giờ.

*) Đơn vị chịu trách nhiệm sản phẩm và mua nano fucoidan ở đâu?

  • Đơn vị chịu trách nhiệm sản phẩm: Công Ty TNHH Công Nghệ Cao Sinh Hóa Dược
  • Địa chỉ: 245E/4 Hoàng Văn Thụ, P.1, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Quy cách: Lọ 30 viên

*) Giá bán Nano Fucoidan Việt Nam

Hộp 50 viên, giá bán lẻ là 1.650.000 VNĐ. Hiện chúng tôi đang có chương trình khuyến mại, cụ thể như sau:

  • Giảm 10% khi khách mua từ 5 - 9 hộp

  • Giảm 15% khi khách mua từ 10 - 14 hộp

  • Giảm 20% khi khách mua từ 15 hộp trở lên

Trên đây là 3 dòng sản phẩm Fucoidan được đánh giá rất cao về tác dụng điều trị ung thư, trong đó 2 sản phẩm Fucoidan 3 Plus nhập khẩu tại Nhật Bản đã khẳng định được tiếng tăm của mình khi có hàng ngàn khách hàng đồng hành trong nhiều năm qua. Trung tâm thương mại  Fucoidan Việt Nam xin giới thiệu tới bạn đọc để có cái nhìn khách quan nhất khi lựa chon sản phẩm cho người bệnh

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm Fucoidan hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sãn sàng hỗ trợ

TAGHỗ trợ điều trị ung thưThuốc chữa ung thưBệnh ung thưFucoidan 3 plus Nhật BảnNano Fucoidan Việt Nam

Ý kiến của bạn

code

Tin liên quan

Tin liên quan

  • Ung thư cổ tử cung là gì và bệnh ung thư cổ tử cung có mấy giai đoạn?

    Theo ước tính của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), năm 2020 đã có khoảng 604 000 ca mắc mới và 342 000 ca tử vong do ung thư cổ tử cung. Khoảng 90% trong số này xảy ra ở các nước có thu nhập thấp và trung bình (1). Hầu hết các trường hợp tử vong là do phát hiện muộn, khi bệnh tiến xa di căn hạch và di căn xa tới các cơ quan, đã xâm lấn vào các hạch bạch huyết và các cơ quan trong cơ thể.

  • Fucoidan 3 Plus là gì? Thành phần, Công dụng, Cách dùng, Đối tượng sử dụng Fucoidan 3 Plus

    Fucoidan vốn nổi tiếng trong quá trình phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, trong đó Fucoidan là thành phần chính có trong Nature Fucoidan 3 Plus, được chiết xuất từ 3 loại tảo Fucoidan có độ tinh khiết cao (85-90%): Mozuku, Mekabu, Fucus và nấm Agricus.

  • Ung thư gan có di truyền không?

    Bố chồng tôi bị ung thư gan giai đoạn cuối, vậy liệu chồng và con tôi có bị bệnh di truyền từ Bố sang không. Tôi rất lo lắng và hoang mang. Xin hãy cho tôi lời khuyên

  • Bệnh nhân ung thư gan nên uống thuốc gì?

    Bố em năm nay gần 70 tuổi mắc ung thư gan giai đoạn gần cuối, hiện ông vẫn ăn được mỗi bữa 1 bát cơm, gia đình em đang rất hoang mang và không biết nên cho bố em uống thuốc gì để chữa bệnh, giảm đau đớn cho bố em? Mong nhận được câu trả lời từ chuyên gia”

  • Ung thư gan di căn giai đoạn cuối phải làm gì?

    Bố cháu có bị chuẩn đoán là bị ung thư gan nguyên phát đã di căn sang phổi giai đoạn cuối. Cháu không hiểu nguyên phát là sao và khi bị như thế này thì phải làm gì ạ. Mong các bác sĩ/dược sĩ cho cháu lời khuyên và cách chăm sóc bố được tốt nhất

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Cửa Hàng Fucoidan Nhập Khẩu

    Đ/c: Toà Nhà CT2, Hoà Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại 0924.067.068

    Website: fucoidannhapkhau.com

  • Cửa Hàng Fucoidan Vàng

    Đ/c: Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đ/t: 0922.287.288

    Website: FucoidanVang.com

  • Của Hàng Fucoidan Trực Tuyến

    Đ/c: Dãy B8, Khu Đầm Trấu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đ/T: 0962.200.562

    Website: Thefucoidan.com

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Fucoidan 3 Plus Nhật Bản
Nano Fucoidan Việt Nam
scroll
Quảng cáo Fucoidan 3-Plus Nhật Bản×
Quảng cáo Nano Fucoidan Liver×