Chat hỗ trợ
Chat ngay

BỆNH UNG THƯ

Ung thư cổ tử cung là gì và bệnh ung thư cổ tử cung có mấy giai đoạn?

Theo ước tính của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), năm 2020 đã có khoảng 604 000 ca mắc mới và 342 000 ca tử vong do ung thư cổ tử cung. Khoảng 90% trong số này xảy ra ở các nước có thu nhập thấp và trung bình (1). Hầu hết các trường hợp tử vong là do phát hiện muộn, khi bệnh tiến xa di căn hạch và di căn xa tới các cơ quan, đã xâm lấn vào các hạch bạch huyết và các cơ quan trong cơ thể.

Chi tiết ...

Hợp chất Fucoidan kết hợp với trinh nữ hoàng cung giúp điều trị ung thư vú, ung thư cổ tử cung hiệu quả

Fucoidan là hợp chất được chiết xuất từ tảo nâu - loại tảo được người nhật ví như là thần dược, và được người Nhật Bản ăn hàng ngày. Và mấy trục năm qua đã có rất nhiều nhà nghiên cưu trên thế giới nghiên cứu và khẳng định hợp chất Fucoidan có sức mạnh thần kỳ trong việc hỗ trợ và điều trị ung thư.

Chi tiết ...

Chế độ dinh dưỡng cho người ung thư vòm họng

Dinh dưỡng luôn là vấn đề bận tâm của mỗi người trong cuộc sống hằng ngày nhưng điều này càng được chú tâm hơn đối với bệnh nhân bị ung thư đặc biệt bệnh nhân ung thư vòm họng. Sau khi trải qua các đợt hóa trị, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân ung thư vòm họng khá yếu, và khả năng ăn uống kém dần đi do tác dụng của các loại thuốc gây ảnh hưởng. Hiện tượng khô miệng, chán ăn, buồn nôn, nôn mửa thường xảy ra khiến cho bệnh nhân cảm thấy không ngon miệng, khó ăn.

Chi tiết ...

Nano Fucomin: Bước đột phá mới của Học Viện Quân Y dành cho người bệnh u bướu

24h: Các nhà khoa học đã chứng minh rằng ”Fucoidan là hoạt chất được chiết suất từ tảo nâu với khả năng kích thích tế bào ung thư tự chết đồng thời ức chế hình thành mạch máu mới, cắt nguồn cung cấp chất dinh dưỡng nuôi tế bào ung thư, vì thế mà tế bào ung thư sẽ được tiêu diệt”

Chi tiết ...

Nano curcumin 300mg từ Học viện Quân Y và lựa chọn cho bệnh nhân ung thư

SKĐS - Học Viện Quân Y đã nghiên cứu và phát triển cho ra đời sản phẩm TPCN Nano Fucomin với thành phần chính từ 4 thảo dược quý tự nhiên hiệu quả trong phòng và giúp giảm tác hại của ung thư đối với con người.

Chi tiết ...

Nano curcumin 300mg từ Học viện Quân Y và lựa chọn cho bệnh nhân ung thư

SKĐS - Học Viện Quân Y đã nghiên cứu và phát triển cho ra đời sản phẩm TPCN Nano Fucomin với thành phần chính từ 4 thảo dược quý tự nhiên hiệu quả trong phòng và giúp giảm tác hại của ung thư đối với con người.

Chi tiết ...

Dinh dưỡng đúng: lời giải cho bệnh nhân đang điều trị ung thư

Dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người. Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cân đối và phù hợp sẽ có tác động đến hiệu quả điều trị cũng như sự bình phục của bệnh nhân. Những quan điểm dinh dưỡng sai lầm có thể đẩy nhanh tiến trình phát triển của ung thư, làm bệnh nhân suy kiệt nghiêm trọng.

Chi tiết ...

Chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, mỗi năm Việt Nam có khoảng 95.000 bệnh nhân chết vì ung thư, trong đó 80% bị sụt cân, 30% chết vì suy kiệt trước khi qua đời do khối u.

Chi tiết ...

Người bệnh ung thư nên ăn thế nào?

Ung thư là một bệnh mạn tính, trực tiếp ảnh hưởng đến cơ quan khởi phát bệnh và có thể di căn đến các vị trí khác, gây ra một loạt các biến chứng, trong đó có tác động tiêu cực đến tình trạng dinh dưỡng. Vì vậy chế độ ăn có vai trò quan trọng trong chăm sóc người bệnh ung thư.

Chi tiết ...

Người mắc bệnh tuyến giáp có cần kiêng ăn đậu nành?

Bệnh lý tuyến giáp đang trở nên phổ biến, nhất là đối với phụ nữ. Khi mắc bệnh tuyến giáp, có cần kiêng ăn đậu nành là vấn đề nhiều người bệnh quan tâm.

Chi tiết ...

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Cửa Hàng Fucoidan Nhập Khẩu

    Đ/c: Toà Nhà CT2, Hoà Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại 0924.067.068

    Website: fucoidannhapkhau.com

  • Cửa Hàng Fucoidan Vàng

    Đ/c: Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đ/t: 0922.287.288

    Website: FucoidanVang.com

  • Của Hàng Fucoidan Trực Tuyến

    Đ/c: Dãy B8, Khu Đầm Trấu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đ/T: 0962.200.562

    Website: Thefucoidan.com

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Fucoidan 3 Plus Nhật Bản
Nano Fucoidan Việt Nam
scroll
Quảng cáo Fucoidan 3-Plus Nhật Bản×
Quảng cáo Nano Fucoidan Liver×