Chat hỗ trợ
Chat ngay

Ung thư gan di căn giai đoạn cuối phải làm gì?

Bố cháu có bị chuẩn đoán là bị ung thư gan nguyên phát đã di căn sang phổi giai đoạn cuối. Cháu không hiểu nguyên phát là sao và khi bị như thế này thì phải làm gì ạ. Mong các bác sĩ/dược sĩ cho cháu lời khuyên và cách chăm sóc bố được tốt nhất

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi

Ung thư gan là căn bệnh phổ biến ở cả hai giới. Bệnh tiến triển khá âm thầm trong giai đoạn sớm nên người bệnh thường bỏ lỡ cơ hội điều trị tốt. Vì vậy, khả năng chữa khỏi và thời gian sống thêm của bệnh nhân ung thư gan không cao. Ung thư gan gồm ung thư gan nguyên phát và ung thư gan thứ phát.

  • Ung thư gan nguyên phát gặp ở 80% bệnh nhân, là hiện tượng xuất hiện các tế bào ác tính trong gan, tăng trưởng không kiểm soát, tập hợp lại với nhau thành khối u ác tính có khả năng xâm lấn tới các mô lân cận và theo máu, hệ bạch huyết di căn tới những cơ quan xa hơn trên cơ thể. Bệnh gặp ở nam giới nhiều hơn phụ nữ, chủ yếu ở những người trên 50 tuổi, bị xơ gan hoặc nhiễm siêu vi B, C.

  • Ung thư gan thứ phát là dạng bệnh mà tế bào ung thư xuất phát từ cơ quan khác di căn tới gan và hình thành khối u ác tính tại gan.

Đây là một trong những loại ung thư phổ biến nhất hiện nay và độ nguy hiểm của nó chỉ đứng sau ung thư phổi. Bệnh nhân ung thư gan có thể gặp các biến chứng như:

  • Suy gan: gan bị tổn thương, không còn đảm bảo chức năng, dẫn tới suy gan. Tình trạng này xảy ra khi các tế bào gan bị tổn thương nhiều.

  • Suy thận: khi chức năng gan hoạt động kém, thận sẽ phải làm việc nhiều hơn để lọc độc tố cho cơ thể và lâu dài có thể dẫn tới suy thận. Thận bị suy làm giảm khả năng lọc và bài tiết nước tiểu, dẫn tới tình trạng tích lũy các chất độc hại trong cơ thể, gây nguy hiểm cho tính mạng bệnh nhân.

  • Di căn: là biến chứng đáng sợ nhất của ung thư gan. Tế bào ung thư từ gan sẽ di căn tới những cơ quan khác trên cơ thể. Việc điều trị ở giai đoạn di căn hầu như không thể chữa khỏi, chỉ nhằm mục đích kéo dài sự sống và giảm bớt triệu chứng khó chịu cho bệnh nhân.

Trong trường hợp của bố bạn thì ung thư gan nguyên phát có nghĩa là có nguồn gốc từ gan và đã di căn sang phổi, tức tế bào ung thư đã lan truyền từ gan qua phổi. Như vậy từ khi gan di căn sang phổi thì cơ thể của bố bạn chính thức bị 2 bộ phận có khối u ác tính.

Cẩm nang cho người bị ung thư gan

  1. Thuốc hỗ trợ điều trị ung thư gan sản xuất tại Nhật Bản được bác sĩ tin tưởng tuyệt đối
  2. Tìm hiều về bệnh ung thư gan
  3. Ung thư gan giai đoạn cuối phải làm gì?

Theo thống kê thì ung thư gan và ung thư phổi là 2 bệnh ung thư có tỉ lệ mắc cao nhất và thời gian sống đối với bệnh nhân ung thư gan di căn phổi cũng rất ngắn. Bệnh nhân nhanh bị suy kiệt sức lực và tư vong sau thời gian ngắn nên bạn và người nhà mình cần làm công tác tư tưởng cho bố, cũng như tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị của bác sĩ và kết hợp cho bố dùng các sản phẩm hỗ trợ điều trị, tăng cường sức khoẻ cho bố. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì cần trợ giúp trong suốt thời gian chăm sóc bố

Dấu hiệu của ung thư gan di căn phổi là chức năng phổi bị suy yếu nhanh chóng, bệnh nhân có thể bị ho khan, ho có đờm, ho kéo dài. Trường hợp nặng có thể ho ra máu, ho ra đờm màu hồng lờ lợ và có thể có những cơn đau thắt ngực, liên tục nhất là khi hít thở mạnh.

Ung thư gan di căn sang phổi có tiên lượng rất xấu, khó kiểm soát được tế bào ung thư, khiến người bệnh sụt cân, mệt mỏi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Ung thư gan giai đoạn cuối không có phương pháp chữa khỏi bệnh mà lựa chọn duy nhất là điều trị giảm nhẹ. Bác sĩ thường kết hợp nhiều phương pháp điều trị như hóa trị, xạ trị…và điều trị bằng thuốc đích cũng như thuốc hỗ trợ điều trị ung thư gan, thuốc hỗ trợ điều trị ung thư phổi nhằm giảm đau đớn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và kéo dài thời gian cho người bệnh.

Mặc dù nguy hiểm như vậy tuy nhiên bạn và gia đình cần giúp bác nhà duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt, tập luyện dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ và luôn phải giữ tâm lý thật lạc quan để chống lại căn bệnh ung thư này.

Viên nang NatureMedic Fucoidan 3 Plus Nhật Bản là sản phẩm Fucoidan CAO CẤP bậc nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm được bào chế từ 3 loại tảo nâu (tảo Mekabu, tảo Mozuku và tảo Fucus) cùng với nấm đại dương agaricus giúp tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm tác dụng phụ của hoá xạ trị, hỗ trợ điều trị ung thư gan, ung thư phổi

Thành phần của viên nang NatureMedic Fucoidan 3-Plus

Viên nang Fucoidan 3 Plus được chiết xuất từ 3 loại Fucoidan tinh khiết cao: Mozuku, Mekabu, Fucus Fucoidan và chiết xuất sợi nấm Agaricus

  • Mozuku Fucoidan: Lượng Fucoidan tinh khiết cao đã được chiết xuất từ tảo Mozuku tươi đã được thu hoạch ở những vùng biển ở Okinawa sạch và đẹp của Nhật Bản (lượng Fucoidan cô đặc khoảng 85%).

  • Mekabu Fucoidan : Fucoidan đã được chứng nhận hữu cơ từ Úc và được chiết xuất từ những mầm của tảo biển nâu Wakame. Nó chứa Fucoidan tinh khiết cao không nhiễm các chất phóng xạ và các kim loại nặng (lượng Fucoidan cô đặc khoảng 85%).

  • Fucus Fucoidan: Fucoidan đã đạt các chứng nhận hữu cơ và được chiết xuất từ tảo Bladder Wrack (hay tảo Fucus vesiculosus) ở Đại Tây Dương mà được xem là đại dương trong lành nhất trên thế giới (lượng Fucoidan cô đặc khoảng 85%).

  • Chiết xuất nấm Agaricus Blazei nổi tiếng bởi chứa hàm lượng cao các phân tử beta-glucan và việc kích thích cho các tế bào miễn dịch hoạt động.

Tác dụng của NatureMedic Fucoidan 3 Plus Dạng Viên

  • Tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cho bệnh nhân ung thư

  • Giảm tác dụng phụ của hoá xạ trị và truyền hoá chất

  • Hỗ trợ chống oxy hoá, nâng cao sức khoẻ

  • Tăng cường chức năng gan, bảo vệ tế bào gan

Đối tượng sử dụng thuốc chữa ung thư Fucoidan 3-Plus?

  • Các thành phần trong Fucoidan 3-Plus mang đến nhiều lợi ích dinh dưỡng. Hỗ trợ cho Sức khỏe và tăng chất lượng cuộc sống của bạn được tốt hơn  

  • Fucoidan 3-Plus được khuyên dùng cho bất kì ai có quan tâm đến cải thiện hoặc duy trì sức khỏe và niềm vui cuộc sống.

  • Riêng với trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú, sẽ có những đề nghị riêng. Để đáp ứng những nhu cầu của bạn, hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn thêm.

Hướng dẫn sử dụng Fucoidan 3-Plus

  • Fucoidan 3-Plus được đề nghị dùng hàng ngày trước các bữa ăn.

  • Liều phòng bệnh: Dùng 2 viên * 2 lần trong ngày: trước khi ăn sáng và trước khi ngủ

  • Liều phòng ngữa bệnh ung thư, bệnh xơ gan, viêm gan: dùng 4 viên/ngày. Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên

  • Liều hỗ trợ điều trị ung thư: dùng 4 viên/1 lần, số lần dùng thuốc trong ngày phụ thuộc vào từng giai đoạn và thể trạng của người bệnh ung thư.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối

  • Đơn vị nhập khẩu: Công Ty TNHH Thương Mại Fucoidan Nhật Bản  

  • Quy cách đóng gói: Hộp 160 viên nang mềm

Tại Fucoidan Việt Nam chúng tôi có bán sản phẩm Fucoidan 3 Plus Nhật Bản - chúng tôi là đại lý chính thức của Công ty CP Dược Phẩm TDT tại Hà Nội, quý khách có nhu cầu mua sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi

TAGUng thư gan di cănUng thư gan giai đoạn cuốiUng thư ganThuốc hỗ trợ điều trị ung thư gan

Ý kiến của bạn

code

Tin liên quan

Tin liên quan

  • Ung thư gan có di truyền không?

    Bố chồng tôi bị ung thư gan giai đoạn cuối, vậy liệu chồng và con tôi có bị bệnh di truyền từ Bố sang không. Tôi rất lo lắng và hoang mang. Xin hãy cho tôi lời khuyên

  • Bệnh nhân ung thư gan nên uống thuốc gì?

    Bố em năm nay gần 70 tuổi mắc ung thư gan giai đoạn gần cuối, hiện ông vẫn ăn được mỗi bữa 1 bát cơm, gia đình em đang rất hoang mang và không biết nên cho bố em uống thuốc gì để chữa bệnh, giảm đau đớn cho bố em? Mong nhận được câu trả lời từ chuyên gia”

  • Mắc ung thư gan bị phù chân phải làm sao?

    Bố tôi năm nay đã 60 tuổi, đã được chẩn đoán ung thư gan cách đây 1 năm. Dạo gần đây hai chân của ông bị sưng phù rất to, càng đứng lâu thì chân càng sưng lớn. Cho tôi hỏi là liệu tình trạng này có nguy hiểm không và làm cách nào có thể khác phục được?

  • Bệnh Ung thư gan

    Ung thư gan (ung thư biểu mô tế bào gan) là một ung thư phát sinh từ gan.Nó còn được gọi là ung thư gan nguyên phát hoặc hepatoma. Gan được tạo thành các loại tế bào khác nhau (ví dụ, ống mật, mạch máu, và lưu trữ các tế bào chất béo).

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Cửa Hàng Fucoidan Nhập Khẩu

    Đ/c: Toà Nhà CT2, Hoà Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại 0924.067.068

    Website: fucoidannhapkhau.com

  • Cửa Hàng Fucoidan Vàng

    Đ/c: Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đ/t: 0922.287.288

    Website: FucoidanVang.com

  • Của Hàng Fucoidan Trực Tuyến

    Đ/c: Dãy B8, Khu Đầm Trấu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đ/T: 0962.200.562

    Website: Thefucoidan.com

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Fucoidan 3 Plus Nhật Bản
Nano Fucoidan Việt Nam
scroll
Quảng cáo Fucoidan 3-Plus Nhật Bản×
Quảng cáo Nano Fucoidan Liver×