Chat hỗ trợ
Chat ngay

HIỂU ĐÚNG FUCOIDAN

Tại sao Fucoidan 3-Plus là tốt nhất trong các loại sản phẩm Fucoidan nhập khẩu về Việt Nam?

Sản phẩm Fucoidan 3-Plus chứa hàm lượng Fucoidan tinh khiết nhiều hơn 50% so với những sản phẩm Fucoidan khác trên thị trường. Một lọ chứa 40 gram của Fucoidan tinh khiết cao (250mg/viên nang*160 viên). Vì vậy, bạn có thể dùng nhiều Fucoidan một cách tiện lợi. Nếu bạn làm phép so sánh về số lượng (liều dùng), với sản phẩm Fucoidan có hàm lượng Fucoidan tinh khiết thấp trên thị trường, bạn sẽ biết sự khác biệt ngay (Fucoidan 3-Plus dùng số lượng ít hơn).

Chi tiết ...

Fucoidan 3 Plus là gì? Thành phần, Công dụng, Cách dùng, Đối tượng sử dụng Fucoidan 3 Plus

Fucoidan vốn nổi tiếng trong quá trình phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, trong đó Fucoidan là thành phần chính có trong Nature Fucoidan 3 Plus, được chiết xuất từ 3 loại tảo Fucoidan có độ tinh khiết cao (85-90%): Mozuku, Mekabu, Fucus và nấm Agricus.

Chi tiết ...

TOP 3 sản phẩm Fucoidan hỗ trợ điều trị ung thư mà bạn nên biết

Hiện nay trên thị trường dược phẩm có rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư, từ sản phẩm trong nước đến những sản phẩm nhập khẩu. Và cùng 1 sản phẩm các đơn vị bán lẻ cũng có giá bán chênh lệnh nhau rất nhiều. Vậy làm thế nào để người ung thư có thể mua được sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý nhất, hãy cùng tichchu.com tìm hiểu về các sản phẩm điều trị ung thư này nhé.

Chi tiết ...

Fucoidan và các tác dụng chống oxy hóa đối với bệnh ung thư phổi

Tác dụng chống oxy hóa của fucoidan được chú ý với khả năng đặc biệt có thể đẩy lùi ung thư phổi mà không gây tác dụng phụ cho cơ thể, ngoài ra còn góp phần giúp bệnh nhân không bị tác dụng phụ trong quá trình điều trị ung thư.

Chi tiết ...

Fucoidan giá bao nhiêu? Mua Fucoidan ở đâu chính hãng?

Khi tìm mua Fucoidan giá cả là một trong những yếu tố được cô bác quan tâm hàng đầu. Bởi Fucoidan là sản phẩm sẽ được sử dụng lâu dài. Vậy Fucoidan giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Chi tiết ...

Người bình thường có nên uống Fucoidan? Top 3 Fucoidan phòng ngừa ung thư tốt nhất hiện nay

Fucoidan từ lâu đã được biết đến là người bạn đồng hành hỗ trợ cho bệnh nhân u bướu. Vậy với những hiệu quả mà nó đem lại, người bình thường có nên uống Fucoidan không? Mời quý độc giả cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Chi tiết ...

Okinawa Fucoidan Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu là chuẩn nhất?

Okinawa Fucoidan là sản phẩm Fucoidan xuất hiện khá sớm và được nhiều cô bác chiến binh K biết đến. Vậy Okinawa có tốt không và nên mua ở đâu để có thể mua được sản phẩm chính hãng? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Chi tiết ...

Lý do người bệnh ung thư nên dùng sản phẩm NANO FUCOMIN của Học Viện Quân Y?

NANO FUCOMIN là sản phẩm mới nhất của Học Viện Quân Y chuyên biệt cho người bị ung thư. Đây là đề tài nghiên cứu cấp nhà nước và có thể coi là một bước đột phá trong nền y học nước nhà nhờ ứng dụng công nghệ nano, giúp phát huy tối đa hiệu quả của các hoạt chất chứa trong sản phẩm.

Chi tiết ...

Fucoidan là gì? Nên mua Fucoidan chính hãng tại Việt Nam?

Fucoidan là một chuỗi cao phân tử (Trọng lượng phân tử: trung bình 200.000 dalton), Fucose polymer dồi dào được tìm thấy chủ yếu ở nhiều loài rong (tảo) biển nâu khác nhau như Mozuku, Wakame, Kombu và Hijiki (các biến thể khác của Fucoidan cũng đã được tìm thấy ở các loài động vật, bao gồm cả hải sâm). Chúng đã được phát hiện trong nửa đầu của thế kỷ trước bởi Giáo sư Johann Harald Kylin thuộc Đại học Uppsala ở Thụy Điển vào năm 1913.

Chi tiết ...

Tại sao người bị ung thư nên dùng NANO FUCOMIN do Học Viện Quân Y Sản Xuất? Mua ở đâu?

NANO FUCOMIN là sản phẩm mới nhất của Học Viện Quân Y dành riêng cho người bị ung thư. Đây là đề tài nghiên cứu cấp nhà nước và có thể coi là một bước đột phá trong nền y học nước nhà nhờ ứng dụng công nghệ nano, giúp phát huy tối đa hiệu quả của các hoạt chất chứa trong sản phẩm.

Chi tiết ...

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Cửa Hàng Fucoidan Nhập Khẩu

    Đ/c: Toà Nhà CT2, Hoà Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại 0924.067.068

    Website: fucoidannhapkhau.com

  • Cửa Hàng Fucoidan Vàng

    Đ/c: Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đ/t: 0922.287.288

    Website: FucoidanVang.com

  • Của Hàng Fucoidan Trực Tuyến

    Đ/c: Dãy B8, Khu Đầm Trấu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đ/T: 0962.200.562

    Website: Thefucoidan.com

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Fucoidan 3 Plus Nhật Bản
Nano Fucoidan Việt Nam
scroll
Quảng cáo Fucoidan 3-Plus Nhật Bản×
Quảng cáo Nano Fucoidan Liver×