Chat hỗ trợ
Chat ngay

Dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư phổi

Bố tôi 72 tuổi, mới phát hiện bị ung thư phổi giai đoạn 2. Hiện bố tôi đã xạ trị xong và đang điều trị theo đơn của bác sĩ. Xin quí báo tư vấn về chế độ ăn cho người bệnh ung thư phổi như bố tôi?

Nguyễn Hoài Bắc (Nghệ An)

Người bệnh ung thư phổi như bố anh ngoài phác đồ điều trị của bác sĩ cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp. Tuyệt đối không hút thuốc lá vì trong thuốc lá có tới hơn 200 hóa chất gây độc tế bào, gây ung thư tế bào. Khói thuốc làm tổn thương trực tiếp tới lá phổi, tới vòm họng khiến đờm không ngừng được sinh ra và tích tụ gây ra hiện tượng ho, ho dữ dội, ho có đờm, ho ra máu làm diễn biến tình trạng bệnh xấu đi. Hạn chế  ăn các thức ăn dầu mỡ, béo, hải sản. Với những trường hợp bệnh nhân có biểu hiện ho có đờm, đờm trắng ở trạng thái dễ nhổ ra, kèm theo rêu lưỡi trắng hoặc nhầy nên kiêng những thực phẩm chiên, rán, tôm, cua, cá, thịt mỡ, hạn chế uống đồ lạnh; kiêng ăn các thức ăn cay, nóng, đồ hun khói. Ngoài ra, bệnh nhân nên ăn một số thực phẩm tốt cho đường tiêu hóa và thanh nhiệt giải độc như lê, hồng, củ cải hầm đường phèn. Bệnh nhân có biểu hiện ho, rát cổ, ho có đờm kèm theo máu nên kiêng những thực phẩm thô ráp như bánh mỳ, các loại ngũ cốc nguyên cám để tránh tình trạng diễn biến bệnh xấu đi.

Ngoài ra, anh nên cho bố dùng các thực phẩm dễ tiêu hóa, giàu chất dinh dưỡng như canh thịt bò hầm, canh hạt sen, canh nấm linh chi... đều là những món ăn dễ tiêu và giàu chất dinh dưỡng. Nên ăn thêm một số loại quả như nho, cam, quýt, táo vì chúng giúp cung cấp lượng vitamin dồi dào và thanh nhiệt giải độc.

Chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp với các liệu pháp điều trị của bác sĩ cũng như sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư phổi sẽ giúp bệnh nhân ung thư phổi giảm thiểu sự di căc của tế bào ung thư trên phổi sang các bộ phận khác trong cơ thể. Không nhưng vậy còn giúp tăng cường miễn dịch, giảm tác dụng phụ của hoá xạ trị cho bệnh nhân ung thư phổi, giúp kéo dài và nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư phổi được các bác sĩ khuyên dùng, trong số đó phải kể đến các dòng sản phẩm có chứa hoạt chất chính là Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu

VIÊN UỐNG NANO FUCOIDAN LUCAN VIỆT NAM HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ PHỔI NHỜ CÔNG NGHỆ NANO TIÊN TIẾN

Thành phần của Nano Fucoidan Lucan Việt Nam

Chiết xuất 100% từ các loại hoạt chất tự nhiên bao gồm:

  • Nano Fucoidan (150mg) Tinh chất vàng từ rong biển nâu: Fucoidan được hấp thu vào cơ thể, chúng tạo thành một màng bao bọc lấy tế bào ung thư ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới xung quanh tế bào này, hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

  • Đồng thời Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbohydrat… giúp cho cơ thể chúng ta được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào, ngăn chặn hiện tượng suy kiệt do các biện pháp can thiệp ung thư giúp bệnh nhân có sức khỏe tốt hơn để đáp ứng các phác đồ điều trị.

  • Nano Cao Gừng (75mg): Trong củ gừng còn có hoạt chất 6-shogaol, chất chống Oxy hóa, kháng viêm, kháng khuẩn mạnh có thể hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh ung thư phổi, vú, da… Với các bệnh nhân đang điều trị bệnh ung thư, gừng làm ức chế sự sinh trưởng và phát triển của tế bào ung thư, làm giảm kích thước của khối u. Đồng thời, các nhà khoa học đã nghiên cứu tìm ra hoạt chất 6-Gingerol và 6-Shagaol có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư mạnh gấp 10.000 lần so với hoạt chất Taxol chuyên dùng trong Hóa trị.

  • Nano Cao Hoa hòe (50mg): Giúp cơ thể tăng khả năng chịu bức xạ, tăng hoạt tính của enzyme chống oxy hoá. Tăng sức đề kháng cho người bệnh, nâng cao thể trạng để chống chọi với các tác dụng từ các phương pháp điều trị ung thư phổi.

  • Nano Cao Mạch môn (25mg): Các thành phần chính của Mạch môn như saponin steroid, homoisoflavonoid và polysacarid, thể hiện các hoạt động dược lý khác nhau. Đó là bảo vệ tim mạch, kháng viêm, chống ung thư, chống oxy hóa, điều hòa miễn dịch.

Công dụng của viên uống hỗ trợ điều trị ung thư phổi Nano Fucoidan Lucan

  • Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư phổi; tăng sức đề kháng và miễn dịch, giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.

  • Đồng thời, còn có tác dụng bổ phế, làm ấm họng, hỗ trợ hạn chế ho nhiều, giảm tăng tiết đờm, giảm đau rát họng do ho kéo dài.

Đối tượng sử dụng viên uống hỗ trợ điều trị ung thư phổi Nano Fucoidan Lucan

  • Người bị ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, cảm lạnh, do viêm họng, viêm phế quản.

  • Người bệnh đang điều trị ung thư phổi

Vì sao nên sử dụng Nano Fucoidan Lucan - hỗ trợ phòng và điều trị ung thư phổi

  • Nano Fucoidan Lucan được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính

  • Nano Fucoidan Lucan được ứng dụng công nghệ Nano hóa tăng khả năng hấp thu của các hoạt chất thảo dược lên đến 10, 20 lần so với các thực phẩm bảo vệ sức khỏe truyền thống

  • Nano Fucoidan Lucan được kiểm định chứng nhận chất lượng sản phẩm và cấp phép lưu hành

  • Nano Fucoidan Lucan tận dụng nguồn thảo dược trong nước và chuyển giao công nghệ Nano từ Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, được sản xuất và phân phối hoàn toàn tại Việt Nam nên có giá thành tiết kiệm hơn so với các sản phẩm nhập khẩu.

Hướng dẫn bảo quản viên uống hỗ trợ điều trị ung thư phổi Nano Fucoidan Lucan

  • Bảo quản nơi khô, thoáng mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30°C

  • Để xa tầm tay trẻ em

Hướng dẫn sử dụng viên uống hỗ trợ điều trị ung thư phổi Nano Fucoidan Lucan

  • Uống 2 - 3 viên/lần, ngày uống từ 2 - 3 lần

  • Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn một giờ.

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm

  • Công Ty TNHH Công Nghệ Cao Sinh Hoá Dược.

  • Địa chỉ: 245E/4 Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

TAGDinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư phổiBệnh ung thư phổiUng thư phồi nên ăn uống như thế nào?Ung thư phổi nên ăn gì?Dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thưnano fucomin

Ý kiến của bạn

code

Tin liên quan

Sản phẩm liên quan

Tin liên quan

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Cửa Hàng Fucoidan Nhập Khẩu

    Đ/c: Toà Nhà CT2, Hoà Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại 0924.067.068

    Website: fucoidannhapkhau.com

  • Cửa Hàng Fucoidan Vàng

    Đ/c: Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đ/t: 0922.287.288

    Website: FucoidanVang.com

  • Của Hàng Fucoidan Trực Tuyến

    Đ/c: Dãy B8, Khu Đầm Trấu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đ/T: 0962.200.562

    Website: Thefucoidan.com

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Fucoidan 3 Plus Nhật Bản
Nano Fucoidan Việt Nam
scroll
Quảng cáo Fucoidan 3-Plus Nhật Bản×
Quảng cáo Nano Fucoidan Liver×