Chat hỗ trợ
Chat ngay
1343

Tokyo Res 1000 Nhật Bản - hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư. Hộp 30 gói


Giá trị trường: 3,960,000 đ

Giá khuyến mại: 3,700,000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Khuyến mại: Vui lòng gọi cho chúng tôi để có giá tốt nhất

Tokyo Res 1000 được chiết xuất từ nấm Hanabiratake, là giải pháp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư được các chuyên gia hàng đầu Nhật nghiên cứu suốt 20. Sản phẩm ứng dụng công nghệ lên men độc quyền giúp hỗ trợ ngăn ngừa ung thư vượt trội và đã được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản, Hoa Kỳ. Res 1000 được xem là liệu pháp đáng tin cậy của hàng triệu bệnh nhân ung thư trên thế giới hiện nay.


Số lượng: 0904.878.581(Hỗ trợ mua hàng)


Chi tiết sản phẩm

1) Tokyo Res 1000 là gì?

Tokyo Res 1000 được nghiên cứu tại trung tâm Katsuragi Sangyo, Nhật Bản và được Hokoen Pharmaceuticals Co., Ltd sản xuất. Thực phẩm chức năng này giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư với 100% thành phần từ bột nấm Hanabiratake. Đây là loại bột nấm chứa hàm lượng Beta Glucan lớn giúp ức chế mầm bệnh ung thư. Đồng thời, Beta Glucan kích thích hoạt động của đại thực bào, giúp tiêu diệt tế bào ung thư. Hơn nữa, nó còn ngăn ngừa tình trạng tăng sinh mạch máu nuôi dưỡng tế bào ung thư từ đó hạn chế bệnh phát triển. 

Tokyo Res 1000 đã trải qua 20 năm nghiên cứu bởi các chuyên gia và nhà khoa học hàng đầu tại Nhật. Sản phẩm được Giáo sư Giáo sư Hiromi Wada – Người chuyên nghiên cứu các loại bệnh ung thư tại Nhật kiểm chứng và đánh giá rất cao về hiệu quả cũng như sự lành tính với sức khỏe người dùng. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành.


Các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu tạo ra Tokyo Res 1000

2) Cơ chế hoạt động của Tokyo Res 1000

Với nguyên liệu từ bột nấm Hanabiratake, Tokyo Res 1000 có cơ chế hoạt động rất đặc biệt.

  • Hàm lượng Beta Glucan trong bột nấm Hanabiratake sẽ kích hoạt khả năng làm việc của đại thực bào mạnh mẽ hơn. Nó giúp cho tế bào NK-T làm việc tích cực để tiêu diệt những tế bào mang bệnh. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, đại thực bào có khả năng phát hiện chính xác các tế bào có dấu hiệu bất thường, nhất là các tế bào ung thư để tiêu diệt ngay từ khi mới hình thành.

  • Thành phần Beta Glucan còn giúp ngăn chặn việc tăng thêm mạch máu đến các tế bào ung thư. Một khi nguồn dinh dưỡng bị cắt đứt thì các tế bào ung thư cũng sẽ bị teo dần và chết đi.

  • Hoạt động của hoạt chất Beta Glucan trong bột nấm Hanabiratake còn giúp ức chế gốc tự do, giảm hiệu quả nguy cơ gây bệnh, nhất là các căn bệnh ung thư quái ác.


Sản phẩm Tokyo Res 1000

3) Thành phần chính của Tokyo Res 1000

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu quả khi sử dụng, chúng tôi sẽ phân tích kỹ thành phần bên trong sản phẩm:

Nấm Sparassis Crispa

Tên gọi khác của loại nấm này là Hanabiratake. Nó được người Nhật xem là ‘nấm thần kỳ” với hình dạng giống với cây súp lơ trắng. Thảo dược này chỉ được tìm thấy ngoài tự nhiên tại các khu rừng lá kim ở độ cao cách mặt nước biển 1000m trở lên và cũng chỉ có ở khu vực Bắc bán cầu. Bên trong nấm Sparassis Crispa có đến 43% là hoạt chất Beta Glucan. Thành phần này giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và di căn của các tế bào ung thư. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ gan, ngăn ngừa tiểu đường và bệnh béo phì.

Beta glucan 1-3

Vai trò chính của thành phần này là tăng cường hiệu quả làm việc của hệ miễn dịch. Đồng thời, Beta Glucan 1 - 3 còn giúp điều chỉnh các đáp ứng sinh học trong cơ thể. Điều này giúp nâng cao sức khỏe người dùng để chống chọi lại các nguy cơ bệnh hiệu quả. Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học Nhật Bản tại trung tâm Katsuragi Sangyo, thành phần này có hiệu quả cao trong việc chống nhiễm khuẩn, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ phục hồi tủy xương bị tế bào ung thư phá hoại một cách hiệu quả. Từ đó, Beta Glucan 1 – 3 mang đến hiệu quả ngăn ngừa và kiểm soát bệnh ung thư vượt trội nhất.


Nấm Sparassis Crispa - thành phần chính có trong Tokyo res 1000

4) Điểm đặc biệt Tokyo Res 1000 so với sản phẩm khác

  • Tokyo Res 1000 là dòng sản phẩm chứa hàm lượng Beta Glucan rất vượt trội, lên đến 47,6%.

  • Thực phẩm chức năng này được bào chế theo công thức lên men nấm Hanabiratake độc quyền từ chủng vi khuẩn Lactobacillus KLB-1 có lợi. Trên thị trường, ngoài Tokyo Res 1000 của trung tâm Katsuragi Sangyo thì không một sản phẩm nào có được công nghệ độc đáo này.

  • Sản phẩm mất đến 20 năm nghiên cứu bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm ở Trung tâm Katsuragi Sangyo. Đặc biệt là giáo sư Hiromi Wada nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị ung thư tại Nhật Bản.

  • Tokyo Res 1000 cũng nhận được sự tin tưởng sử dụng của 2 bệnh viên quy mô lớn nhất Nhật Bản. Đó là bệnh viện Karasuma Wada và IGT.

  • Sản phẩm được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản, Mỹ và có chứng nhận chất lượng từ Bộ Y tế Việt Nam.

  • Không chỉ có khả năng ngăn ngừa ung thư vượt trội mà thực phẩm chức năng này còn có thể hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả với khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư nhưng không gây ảnh hưởng tới các tế bào khỏe mạnh khác trong cơ thể.

5) Tokyo Res 1000 có tác dụng gì?

Tokyo Res 1000 có nhiều công dụng trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư như:

  • Kích thích hoạt động đại thực bào để tăng hiệu quả sản sinh các tế bào NK – T từ 15 – 20 lần. Từ đó tăng khả năng nhận diện, tiêu diệt tế bào ung thư.

  • Giảm việc tăng sinh mạch máu nuôi dưỡng tế bào ung thư, giúp ngăn ngừa bệnh phát triển.

  • Bảo vệ những tế bào khỏe mạnh để tránh sự tấn công của các gốc tự do trong cơ thể.

  • Giảm rõ rệt các tác dụng phụ của quá trình xạ trị, hóa trị. 

  • Giúp chống viêm, nhiễm giúp nhanh lành các tổn thương. 

  • Tăng cường khả năng tạo máu trong cơ thể.

  • Ức chế tình trạng oxy hóa cơ thể để và ngăn chặn sự hình thành, phát triển của các tế bào ung thư.

  • Hỗ trợ cơ thể thanh lọc độc tố, tăng cường quá trình chuyển hóa dưỡng chất và năng lượng.

  • Tăng cường miễn dịch, tăng khả năng ngăn ngừa bệnh tật.

6) Cách dùng sản phẩm Tokyo Res 1000 cho hiệu quả cao nhất?

Tùy theo mục đích dùng Tokyo Res 1000 khác nhau mà liều lượng sử dụng cũng có sự điều chỉnh như sau:

  • Phòng ngừa ung thư: Ngày uống 1 gói duy nhất

  • Hỗ trợ điều trị ung thư: Ngày uống 2 gói, chia thành 2 lần sáng – tối.

  • Khi sử dụng có thể đổ trực tiếp gói bột vào miệng và uống thêm ít nước hoặc pha với nước ấm để uống. Thời gian uống tốt nhất là trước bữa ăn khoảng 30 phút để sản phẩm phát huy tốt hiệu quả.

Lưu ý khi dùng

  • Quá trình sử dụng Tokyo 1000 nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng nhiều vitamin, khoáng chất.

  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú, người dưới 18 tuổi hay dị ứng với thành phần trong sản phẩm thì không nên sử dụng.

  • Không tự ý tăng liều dùng nếu chưa có chỉ định từ bác sĩ. 

Cách bảo quản sản phẩm

  • Nên bảo quản Tokyo Res 1000 ở nơi thoáng mát, tránh những vị trí có nhiệt độ cao hay độ ẩm quá lớn.

  • Không để sản phẩm gần tầm với của trẻ nhỏ.

  • Nên uống ngay sau khi pha để tránh mất dưỡng chất bên trong.

7) Những ai nên dùng Tokyo Res 1000?

  • Tokyo Res 1000 thích hợp dùng cho người đang bị các căn bệnh ung thư và ở mọi giai đoạn khác nhau.

  • Người đang tiến hành hóa trị, xạ trị.

  • Người có nguy cơ bị ung thư cao theo kiểm tra của bác sĩ hay có người nhà bị ung thư, làm việc ở môi trường độc hại.

  • Người muốn nâng cao hệ miễn dịch và ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư từ sớm

  • Người có các biểu hiện về sức khỏe được đánh giá là do sự tấn công của các gốc tự do.

  • Người đang bị suy giảm chức năng gan, thận.

  • Người có đề kháng yếu, hay bị mệt mỏi, bệnh tật thường xuyên.

8) Tokyo Res 1000 có tốt không?

  • Từ trước đến nay, nhiều người vẫn nghĩ, bị ung thư chính là án tử. Nhưng sự xuất hiện của Tokyo Res 1000 đã làm thay đổi hoàn toàn quan niệm này. Vậy ở dòng sản phẩm này có gì khiến nhiều người đánh giá cao đến vậy? Chúng tôi sẽ lần lượt đưa ra những tiêu chí đánh giá để bạn biết được sản phẩm giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư có tốt không, có hiệu quả hay không.

  • Về nguồn gốc, thương hiệu: Tokyo 1000 là kết quả nghiên cứu hơn 20 năm của các nhà khoa học tại Trung tâm nghiên cứu Katsuragi Sangyo của Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng tinh chất từ nấm Hanabiratake quý hiếm để mang đến hiệu quả điều trị ung thư vượt trội. Với sự kết hợp giữa quy trình sản xuất chuẩn GMP và bài thuốc Đông Y bí truyền, sản phẩm đã nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới.

  • Về thành phần: Nhiều chuyên gia nhận định, đây là sản phẩm mang tính độc quyền với công nghệ lên men độc đáo từ nấm Hanabiratake quý hiếm. Chính điều này giúp hàm lượng Beta Glucan vốn có ở trong nấm Hanabiratake từ 23% tăng lên 47,6%. Hầu như trên thị trường thế giới hiện nay vẫn chưa có được sản phẩm có thể “qua mặt” Tokyo Res 1000 về sự độc đáo trong thành phần cũng như hàm lượng Beta Glucan nhiều đến vậy.

  • Các thử nghiệm lâm sàng: Thực phẩm chức năng này đã được trải qua các kiểm chứng lâm sàng được thực hiện bởi giáo sư Hiromi Wada – Người nổi tiếng về các công trình nghiên cứu liên quan đến bệnh ung thư tại Nhật Bản. Kết quả của các thử nghiệm trên hàng triệu người đều vô cùng tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng lựa chọn của bệnh viện IGT và Karasuma Wada. Đây là 2 bệnh viện lớn hàng đầu tại Nhật Bản. Điều này cho thấy chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm.


Tokyo 1000 của Nhật có tốt không?

  • Về hiệu quả sử dụng: Sử dụng Tokyo Res 1000 có khả năng kích hoạt tế bào NK –T lên đến 20 lần. Điều này giúp tăng khả năng nhận diệt cũng như tiêu diệt các tế bào ung thư của cơ thể. Sản phẩm còn giúp giảm cảm giác đau đớn, khó chịu khi xạ trị, hóa trị. Hiệu quả tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc độc tố trong cơ thể cũng được nâng cao. Dòng thực phẩm chức năng này cũng có khả năng chống viêm nhiễm để giúp những tổn thương trên cơ thể mau lành hơn. Có thể nói, có rất nhiều lợi ích hấp dẫn mà sản phẩm mang đến cho người dùng khi muốn ngăn ngừa hay hỗ trợ điều trị ung thư.

  • Về mặt an toàn khi dùng: Sản phẩm đã trải qua quá trình nghiên cứu hơn 20 năm của đội ngũ chuyên gia giỏi tại Trung tâm Katsuragi Sangyo của Nhật. Hơn thế nữa, thành phần nấm Hanabiratake cũng vô cùng quý hiếm và được lên men, sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại. Tokyo Res 1000 cũng được công nhận bằng sáng chế tại Nhật, Mỹ và có chứng nhận an toàn sức khỏe của Bộ Y tế Việt Nam. Ngoài ra, thực phẩm chức năng này cũng được nhiều bệnh viện lớn trên thế giới tin dùng để giới thiệu cho các bệnh nhân sử dụng. Đặc biệt là 2 bệnh viện IGT và Karasuma Wada lớn tại Nhật. Vì vậy, tính an toàn của sản phẩm là điều mà bạn có thể tin tưởng.

  • Một vài nhược điểm của sản phẩm: Giá thành cao và hiệu quả còn tùy theo cơ địa người dùng là những nhược điểm mà bạn cần cân nhắc khi có ý định chọn sử dụng. Tuy nhiên, so với những “điểm cộng” nói trên thì những “điểm trừ” này cũng không phải là quá lớn để bạn phải đắn đo khi sử dụng sản phẩm. 

Như vậy, Tokyo Res 1000 hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư đáng tin cậy để giúp các bệnh nhân ung thư mà bạn nên cân nhắc.

9) Mua Tokyo Res 1000 chính hãng ở đâu

Tokyo Res 1000 đang được Văn Phòng Fucoidan Việt Nam cung cấp chính hãng trên thị trường Việt. Hàng ngàn người dùng đã tin tưởng sử dụng và hài lòng về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Dịch vụ đảm bảo 100%  Res 1000 được phân phối là hàng chất lượng cao, chuẩn Nhật Bản. 

10) Tokyo Res 1000 giá bao nhiêu?

Res 1000 được chúng tôi bán với giá chính hãng 3.960.000 đồng/hộp. Hiện văn phòng đang có chương trình khuyến mại giá chỉ từ 3.700.000đ/1 hộp 30 gói. Nếu so với thị trường thì đây là mức giá rất ưu đãi vì không qua các đại lý trung gian.

11) Sản phẩm Tokyo res 1000 có tác dụng phụ không?

Tokyo Res 1000 là sản phẩm được chiết xuất từ loại nấm Hanabiratake quý hiếm nhất tại Nhật Bản, đảm bảo được tính tự nhiên và an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, được cấp bằng sáng chế và được chứng nhận bởi Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ. Vì vậy nếu người dùng sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

12) Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Tokyo Res 1000

  • Xuất xứ: Nhật Bản

  • Đơn vị nghiên cứu: Trung tâm Katsuragi Sangyo

  • Công ty sản xuất: Hokoen Pharmaceuticals Co., Ltd

  • Thành phần: Bột nấm Hanabiratake

  • Quy cách sản xuất: Hộp 30 gói

VĂN PHÒNG FUCOIDAN VIỆT NAM

  • Văn phòng GD: Số 39A Ngô Quyền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Email: lienhe.fucoidanvietnam@gmail.com
  • Điện thoại cố định: 024.6291.6575
  • Hotline (có zalo): 0904.878.581
Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng khi mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm!

TAGTokyo Res 1000 Nhật BảnTokyo res 1000Tokyo Res 1000 giá bao nhiêu?Tokyo Res 1000 mua ở đâu?Tokyo Res 1000 có tốt không?

Ý kiến của bạn

code

Sản phẩm liên quan

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Cửa Hàng Fucoidan Nhập Khẩu

    Đ/c: Toà Nhà CT2, Hoà Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại 0924.067.068

    Website: fucoidannhapkhau.com

  • Cửa Hàng Fucoidan Vàng

    Đ/c: Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đ/t: 0922.287.288

    Website: FucoidanVang.com

  • Của Hàng Fucoidan Trực Tuyến

    Đ/c: Dãy B8, Khu Đầm Trấu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đ/T: 0962.200.562

    Website: Thefucoidan.com

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Fucoidan 3 Plus Nhật Bản
Nano Fucoidan Việt Nam
scroll
Quảng cáo Fucoidan 3-Plus Nhật Bản×
Quảng cáo Nano Fucoidan Liver×